[Hé lộ] Công thức tính và ý nghĩa của chỉ số linh hồn #Chi tiết nhất

Trong thần số học, chỉ số linh hồn là một  trong những dữ liệu quan trọng nhằm đoán biết nội tâm, tính cách, thế mạnh của bản thân mỗi người. Đây chính là con số được phân tích từ các nguyên âm của tên riêng đầy đủ. Cùng thansovietnam.com khám phá ý nghĩa sâu xa của chỉ số này trong thần số học.

Hé lộ công thức tính và ý nghĩa của chỉ số linh hồn chi tiết nhất
Hé lộ công thức tính và ý nghĩa của số linh hồn chi tiết nhất

Chỉ số linh hồn là gì?

Trong thần số học, mỗi con số lại đại diện cho những khía cạnh riêng. Đối với con số linh hồn được các chuyên gia đánh giá là một trong những chỉ số quan trọng nhất mà các bạn cần biết. Các bạn có thể hiểu một cách đơn giản, chỉ số này chính là nội tâm của bản thân bạn.

Đó là các yếu tố thuộc về riêng mỗi người mà không ai có thể sở hữu như tính cách, điểm mạnh, điểm yếu, suy nghĩ… Nói đến linh hồn là nhắc đến những điều sâu kín, không bộc lộ ra bên ngoài. Chỉ bản thân bạn hiểu mình muốn điều gì và hướng đến phẩm chất gì trong cuộc sống.

Vì thế, bạn sẽ hiểu bạn muốn điều gì nhất, bạn hợp với công việc nào nhất, việc gì quan trọng nhất với bạn và bạn nên quyết định ra sao đối với những lựa chọn của cuộc đời bạn từ công việc, gia đình, hôn nhân, tình cảm…vv. 

Thậm chí, bản thân bạn cũng chưa khám phá hết những điều sâu xa trong tâm hồn. Số linh hồn chính là chìa khóa mở ra những điều thầm kín ấy và biết cách vận dụng điểm mạnh, hạn chế điểm yếu của bản thân để cuộc sống phát  triển theo hướng tích cực và tốt đẹp hơn trong tương lai. 

Khám phá định nghĩa con số linh hồn trong thần số học
Khám phá định nghĩa con số linh hồn trong thần số học

Tìm hiểu thêm về:

Chỉ số sứ mệnh

Chỉ số nhân cách

Chỉ số thái độ

Cách tính chỉ số linh hồn chính xác nhất

Cách tính thần số học chỉ số linh hồn theo tên là từ các nguyên âm trong tên riêng của bạn. Vì thế, để tìm ra chỉ số này, bạn cần hiểu và áp dụng bảng chữ cái thần số học thành tên chính xác. Bạn có thể áp dụng bảng chữ cái được các chuyên gia thần học nghiên cứu như sau: 

  • Số 1 tương ứng với chữ A, J, S
  • Số 2 tương ứng với chữ B, K, T
  • Số 3 tương ứng với chữ C, L, U
  • Số 4 tương ứng với chữ D, M, V
  • Số 5 tương ứng với chữ E, N, W
  • Số 6 tương ứng với chữ F, O, X
  • Số 7 tương ứng với chữ G, P, Y
  • Số 8 tương ứng với chữ H, Q, Z
  • Số 9 tương ứng với chữ I, R

XEM THÊM:

Khám phá cùng cô Quỳnh Hương Thần số học

Chỉ cần bạn vận dụng chính xác các nguyên tâm trong tên riêng sẽ tìm ra chính xác chỉ số linh hồn của mình. Cùng khám phá bước tiếp theo trong công thức nhé!

TRA CỨU NGAY CON SỐ CHỦ ĐẠO CỦA BẠN MIỄN PHÍ & CHÍNH XÁC 100%

Bước 1: Viết rõ tên riêng ra giấy

Bước đầu tiên, bạn cần viết rõ tên riêng mà bạn muốn tìm chỉ số thuộc về linh hồn trong thần số học một cách chính xác. Tiếp theo bạn dựa vào bảng chữ cái thần số trên quy ra con số. Bạn cần chú ý tách các số nguyên âm, phụ âm. Trong đó, tiếng Việt xem chữ Y là một nguyên âm chứ không phải phụ âm như thông thường. 

Lưu ý, các chuyên khuyên bạn nên dùng các tên thường gọi, phổ biến và quen thuộc nhưng tốt nhất không lấy tên gọi ở nhà. Ví dụ bạn tên Lê Thế Vũ nhưng mọi người thường gọi tên Vũ thì bạn lấy tên Vũ để quy đổi ra tên trong bảng chữ cái là được. 

Công thức chi tiết giúp bạn tìm ra chỉ số linh hồn chính xác nhất
Công thức chi tiết giúp bạn tìm ra số linh hồn chính xác nhất

Bước 2: Rút gọn các con số trong tên riêng trong thần số học 

Bạn cần làm bước tiếp theo là quy đổi các chữ cái ra các con số. Tốt nhất, bạn nên phân chia thành hai hàng là nguyên âm và phụ âm để tìm ra chỉ số tâm hồn nhanh chóng và chính xác hơn.

Ví dụ: Tên riêng của bạn là Phương thì bạn có thể nhận thấy có 2 nguyên âm là ư, ơ tương ứng với hai chữ cái trong bảng thần số học này là số U =3 ; O=6. Như vậy công thức tính con số linh hồn của người tên riêng là Phương Chính là tổng 3+6 = 9. Bước cuối cùng bạn chỉ cần tra bảng xem ý nghĩa của con số linh hồn là 9 đại diện cho điều gì là xong. Từ đó, bạn sẽ hiểu nội tâm của bạn hướng đến điều gì. 

Giải mã ý nghĩa từng con số trong chỉ số linh hồn của thần số học

Mỗi con số trong thần số học lại mang ý nghĩa khác biệt. Với con số linh hồn sẽ được tính từ 1- 11. Cùng thansovietnam.com khám phá ý nghĩa từng con số chi tiết như sau: 

Giải mã ý nghĩa từng con số trong chỉ số linh hồn của thần số học
Giải mã ý nghĩa từng con số trong số linh hồn của thần số học

Con số 1 trong chỉ số linh hồn đại diện cho sự quyết định 

Nếu bạn may mắn sở hữu số 1 thì bạn muốn quyết định một cách tự do. Tuy nhiên, để đạt được điều này thì cần phụ thuộc vào con số chủ đạo trong thần số học.

Người sở hữu chỉ số này khao khát được tự do. Họ muốn dành thời gian cho bản thân nhiều nhất có thể.

Con số 2 linh hồn hướng đến sự cân bằng một cách hoàn hảo

Nếu như số 1 khao khát tự do thì số 2 lại chỉ muốn hướng đến sự cân bằng trong cuộc sống. Điểm mạnh của người này là có trực giác nhạy bén và chính xác. Họ yêu thích sự tự nhiên hoàn hảo.

Trong công việc và cuộc sống, họ thích công bằng và muốn được đối xử công bằng như thế. 

Số 3 trong chỉ số linh hồn đánh giá con người và tình huống rất giỏi

Điểm mạnh mà bất kỳ ai sở hữu thần số học số 3 linh hồn đều có là khả năng đánh giá người và tình huống rất giỏi. Họ phát triển toàn diện ở phần trí não nhiều hơn.

Những người này hợp với công việc kinh doanh, buôn bán, giao thiệp và nghề nghiệp đòi hỏi chuyên môn cao. 

Người sở hữu linh hồn 3 đánh giá con người và tình huống rất giỏi
Người sở hữu linh hồn 3 đánh giá con người và tình huống rất giỏi

Con số 4 trong linh hồn đại diện cho người yêu thích sự thực tế

Người có chỉ số linh hồn mang số 4 thần số học có đặc điểm nổi bật nhất là sống rất thực tế. Bởi vậy đôi khi họ được đánh giá là khá truyền thống, bảo thủ. Đặc biệt, trong các lĩnh vực về tinh thần, cảm xúc và tâm linh thì họ vô cùng nghiêm túc.

Vì điều đó mà họ luôn kiềm chế cảm xúc tốt và ít khi bộc lộ hết bản chất của mình. 

Con số 5 trong số linh hồn sở hữu tâm hồn vô cùng sâu sắc

Số 5 là con số nằm ở trục ngang của tinh thần. Điều này có thể thấy họ là những con người với một cảm xúc vô cùng sâu sắc. Đồng thời, nhu cầu của người này là mong muốn tự do hay sự chấp thuận cũng rất mạnh mẽ. 

Trong bất cứ mọi lĩnh vực phương diện nào trong cuộc sống người này đều muốn bộc lộ cảm xúc rõ ràng nhất có thể. 

Người có số 5 linh hồn có tâm hồn sâu sắc
Người có số 5 linh hồn có tâm hồn sâu sắc

Con số 6 trong chỉ số linh hồn hướng về sự yêu thương

Điểm chung của người có số 6 linh hồn chính là những nhóm người luôn thôi thúc về sự sáng tạo và tình yêu thương. Trong gia đình, công việc hay cuộc sống, họ luôn biết tận dụng để thể hiện bản thân mình.

Những người mang số 6 là con số linh hồn lại rất nhạy cảm. Tuy nhiên, khi họ lo lắng thì họ dễ bị cảm giác tuyệt vọng, chán nản.

Con số 7 linh hồn luôn mong muốn giúp đỡ người xung quanh

Người có con số linh hồn 7 thì bạn có mục đích là luôn muốn hỗ trợ những con người khác. Tuy nhiên, chính họ lại muốn trải nghiệm mà không muốn người khác dìu dắt mình. 

Tuy nhiên, chính điều đó khiến họ phải trả giá đắt cho cuộc sống của bản thân vì muốn trải nghiệm mọi thứ. 

Con số 8 của linh hồn đại diện cho người yêu sự tự do độc lập 

Những người sở hữu số 8 trong thần số học là chỉ số linh hồn là người đam mê sự độc lập. Với họ, họ không bao giờ làm những việc mà họ thấy vô lý. Số 8 luôn có những hành động cùng suy nghĩ riêng biệt, khác người. 

Hạn chế của họ là dễ bị rời xa cộng đồng nên bạn cần phải hết sức cẩn thận. 

Con số 8 của linh hồn đại diện cho người yêu sự tự do độc lập 
Con số 8 của linh hồn đại diện cho người yêu sự tự do độc lập

Con số 9 trong chỉ số linh hồn theo 2 hướng tích cực và tiêu cực 

Bạn có thể phát triển theo hai khuynh hướng riêng biệt đó là tích cực và tiêu cực. Khi sống tích cực thì bạn sẽ vô cùng hạnh phúc vui vẻ. Bạn luôn muốn hướng đến cộng đồng.

Tuy nhiên, nếu rơi vào tiêu cực thì họ rất dễ rơi vào trường hợp tham vọng thái quá và bị đánh giá là vị kỷ và tư lợi.

Con số 10 trong linh hồn thể hiện nhận thức tâm linh mạnh mẽ

Bạn sẽ có nhận thức tâm linh rất mạnh mẽ nếu sở hữu số 10 vì đây là đại diện cho tinh thần vô cùng đa dạng và phong phú. Đó là nguồn lực về trực giác, tâm linh…. Tất cả những điều này đều hướng đến một biểu đạt vô cùng sâu sắc hơn.

Vì thế, bạn cần biết cách tận dụng và phát huy một cách phù hợp và đúng mức nhất. 

Con số 11 trong chỉ số linh hồn là người có trực giác nhạy bén, chính xác

Điểm nổi bật nhất của người mang thần số học số 11 là người với trực giác rất mạnh mẽ. Đây chính là một trong những sức mạnh lớn lao của con người này trong cuộc sống. 

Con số 11 trong chỉ số linh hồn là người có trực giác nhạy bén, chính xác
Con số 11 linh hồn là người có trực giác nhạy bén, chính xác

Đặc biệt, nếu người sở hữu con số linh hồn này không có biểu đồ sinh hay con số chủ  đẹp. Người sở hữu con số 11 linh hồn còn là những con người có lòng trắc ẩn, thấu cảm, yêu thương những người xung quanh. Đồng thời họ còn dễ có cảm xúc của những con người khác.

Nói chung, bài viết trên đây của Thần số học Việt Nam đã giúp bạn hiểu chính xác về chỉ số linh hồn trong thần số học. Hy vọng bài viết đã giúp ích cho bạn đọc về vấn đề này.

Bạn cảm thấy bài viết như thế nào: Đánh giá ngay nhé
Share:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *